Tổng đài bán hàng
0917.995.078
Hỗ trợ kỹ thuật
0909.198.449

Chính sách bảo hành

Cameraquansat247.vn 04-07-2015 18:05:08 1229 lượt xem

 Chi tiết chính sách bảo hành Camera, thiết bị Camera tại Bách Khoa Shop

1. Thời gian bảo hành:

 Loại / Hãng  Thời gian bảo hành
 Camera và DVR Questek  Tất cả đều bảo hành 18 tháng, riêng dòng sản phẩm QN, QNF và QNV được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên
 Camera và DVR Vantech  Tất cả đều bảo hành 18 tháng
 Camera và DVR Duhua  Tất cả đều bảo hành 18 tháng
 Camera KBVision  Tất cả đều bảo hành 18 tháng
 Nguồn camera  Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1
 Ổ cứng Seagate, Western chuyên dụng  Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1

2. Điều kiện bảo hành

- Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của Bách Khoa và Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Hư hỏng của sản phẩm được xác định do chất lượng linh kiện hoăc lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại "Điều kiện từ chối bảo hành"

3. Điệu kiện từ chối bảo hành

- Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm

- Số IMEI/Serial trên phiếu bảo hành hoặc sản phẩm bị tẩy xóa, hư hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI

- Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy

- Do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước, hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, chuột bọ.

- Thiếu hoặc Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, bàn phím… và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn…

- Lỗi do việc cài đặt không đúng, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ Bách Khoa Shop.

4. Chính sách đổi trả

4.1. Chính sách đổi trả hàng:

- Áp dụng cho tất cả thiết bị/ sản phẩm (không bao gồm phụ kiện) Camera.

4.2. Điều kiện bảo hành – đổi trả

- Thiết bị còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân thiết bị/ sản phẩm không bị trầy xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.

- Thiết bị chưa bị tháo rời linh kiện.

- Số IMEI, số Serial trên thân thiết bị/ sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên hộp (nếu có) phải trùng nhau.

- Đầy đủ phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài), phiếu xuất hàng, hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, hóa đơn GTGT (nếu có).

- Thiết bị/ sản phẩm có đầy đủ hộp, thùng xốp không bị rách, bể. Đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện, quà khuyến mãi kèm theo

Mức phí đổi trả

Bảng 1: Chi tiết mức phí đổi trả áp dụng cho camera và đầu ghi hình

Sản phẩm
KHÔNG BỊ LỖI

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác có giá >80% giá sản phẩm đã mua với mức phí như sau: 
Thời gian Phí đổi máy Giá trị còn lại 
Trong 15 ngày đầu Trừ 10% giá máy Còn lại 90%
Từ ngày 16 - 22 Trừ 20% giá máy Còn lại 80%
Từ ngày 23 - 29 Trừ 30% giá máy Còn lại 70%
Từ ngày 30 trở đi Thêm 0,2% giá mua/ngày (70% - 0,2%*số ngày)*Giá máy
 
 Sản phẩm
BỊ LỖI của Nhà Sản Xuất
Đổi sản phẩm mới miễn phí trong 15 ngày, từ ngày thứ 16 trở đi khách hàng có 2 lựa chọn:
Lựa chọn 1: Đổi sản phẩm khác có giá >80% giá sản phẩm lỗi và định giá máy lỗi như sau
 Thời gian  Phí đổi máy  Giá trị còn lại 
 Trong 15 ngày đầu  Miễn Phí  Còn lại100%
 Từ ngày 16 - 22  Trừ 20% giá máy  Còn lại 80%
 Từ ngày 23 - 29  Trừ 30% giá máy  Còn lại 70%
 Từ ngày 30 trở đi  Thêm 0,2% giá mua/ngày  (80% - 0,2%*số ngày)*Giá máy
Lựa chọn 2: Để lại sản phẩm lỗi để được bảo hành. 
 Bị lỗi DO NGƯỜI SỬ DỤNG  Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất » Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

4.3. Quy Trình Xử Lý Thủ Tục Đổi Trả Hàng 

- Bước 1: khách hàng mang sản phẩm bị lỗi đến kiểm tra tại:

   + Cửa hàng BKC quý khách mua hàng

   + Trung tâm bảo hành sữa chữa BKC (16 Văn Cao, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng)

   + Gọi đến trung tâm CSKH để được hướng dẫn: 1900 636.472

- Bước 2: nhân viên kỹ thuật tại BKS kiểm tra tình trạng sản phẩm:

   + Sản phẩm khắc phục được ngay (thay pin, chạy lại phần mềm, tinh chỉnh cài đặt máy…): xử lý và đưa lại ngay sản phẩm cho KH (không đổi trả)

   + Xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được: việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Bách Khoa và của nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (Bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 1900 636.472 (8h00 - 17h30 tất cả các ngày)